Tuần đầu tiên của tháng 7...

Thứ 7 ngày 7 tháng 7 2018, Phú Quốc trời mưa tầm tả...

Xin chào các bạn đây là bài viết đầu tiên trên blog mới của mình, cũng đã rất lâu rồi mình mới lại viết blog kể từ ngày cho đóng cửa cái blog cũ luanbui.com !

Tuần đầu tiên của tháng 7 năm nay đối với mình thật là buồn tẻ vì mình đã phải chia tay hai người bạn làm chung thân thiết với mình, họ về làm việc ở chi nhánh Hà Tĩnh gần nhà, một chị thì sắp lấy chồng mất rồi :D Ôi buồn ghê vậy đó !!!



Nhưng biết làm sao bây giờ, cuộc sống thì lúc nào cũng phải có lúc hợp lúc tan - không sao tránh khỏi !!

Còn về mình thì bị bệnh từ hôm đi nhậu chia tay cho đến nay cũng đã được 4,5 hôm gì rồi ấy :(((

Bị bệnh nên ở nhà buồn không biết làm gì, bổng dưng trong đầu có ý định hay là viết blog lại ta nhưng lần này không còn viết trên Wordpress nữa, vì đối với mình bây giờ Blogspot là đủ dùng rồi, buồn buồn thì viết một bài rồi quăng lên để đó, sau này cũng để làm kỉ niệm :)))

À mà phải nhắc đến World Cup chút chứ Bờ Ra Xin bị loại mất rồi :(( World Cup lại trở thành giải Euro mở rộng thêm một năm nữa, chắc đến khi nào Việt Nam tham dự thì mới có đội ngoài Châu Âu vô địch !!!

Tới lúc Việt Nam vô địch WC chắc tui cũng viết blog đến gãy tay rồi :P

Cảm ơn các bạn nếu đã đọc đến đây, xin chào thân ái :)))





Chào các bạn tôi là Bùi Công Luận, thích viết blog và chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống vì vậy tôi lập ra trang blog cá nhân tại địa chỉ Buicongluan.com để thỏa mãn đam mê và cái tôi của mình, nếu có rãnh hãy vào blog của mình và chém gió chơi !

Chia Sẻ

Bài viết liên quan

Bài viết sau